Tài trợ bởi 88VN

Nạp tiền Hit Club trong “một nốt nhạc” cho người chơi mới

Nạp tiền ở cổng game uy tín Hit Club chưa bao giờ là một điều khó khăn cho những người chơi. Theo đó, hệ thống đã cập nhật các kênh giao dịch khác nhau, giúp bạn chuyển tiền dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, những điều kiện và lưu ý khi giao dịch cũng được cung cấp một cách rõ ràng để theo dõi.

Điều kiện nạp tiền cần đáp ứng

Điều kiện chuyển tiền mà ai cũng cần biết
Điều kiện chuyển tiền mà ai cũng cần biết

Trước khi đi tìm hiểu xem có những cách giao dịch nào phổ biến nhất ở cổng game uy tín, ta cần đáp ứng các điều kiện cụ thể được chia sẻ như sau:

Thành viên chính thức

Bạn cần phải là thành viên chính thức của cổng game Hit Club thì mới giao dịch được. Theo đó, có thể thực hiện các thao tác đăng ký dễ dàng ở màn hình chính trên biểu mẫu được cung cấp. Khi đã được xét duyệt với tư cách là thành viên, bạn đã có thể nạp nhanh chóng.

Thông tin xác thực

Người chơi muốn nạp tiền cần phải đủ từ 18 tuổi trở lên với đầy đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định pháp luật. Từ đó, thông tin mà bạn cung cấp sẽ được xác thực bởi hệ thống. Ngoài ra, những thông tin này cũng cần đảm bảo là chính chủ, đầy đủ và còn hiệu lực sử dụng.

Quy định cổng game

Bên cạnh các quy định liên quan đến việc giao dịch nạp tiền ở Hit Club, những quy định khác cũng cần phải được đáp ứng. Cụ thể đó chính là các điều kiện & điều khoản được cung cấp lúc đăng ký thành viên. Một khi đã nhấn Đồng ý, có nghĩa là bạn chấp thuận với toàn bộ các nội dung này, bao gồm cả giao dịch nạp rút.

Phương thức nạp tiền thông dụng cho thành viên

Cách gửi tiền ở cổng game uy tín
Cách gửi tiền ở cổng game uy tín

Sau khi đã đáp ứng được các điều kiện chi tiết được trình bày phía trên, người chơi hãy cùng tìm hiểu xem có những cách nạp tiền phổ biến nhất nào cho thành viên nhé:

Internet Banking

Chuyển khoản qua ngân hàng địa phương là một trong những cách giao dịch thông dụng nhất, được nhiều thành viên lựa chọn. Thao tác cần thực hiện như sau:

  • Bước 1: Trên màn hình giao dịch, hãy lựa chọn hình thức Internet Banking/ Ngân hàng để bắt đầu thao tác của mình.
  • Bước 2: Lựa chọn một ngân hàng địa phương mà mình đang sử dụng, đảm bảo đây là tài khoản đã liên kết với hệ thống. Điền các thông tin còn lại trên biểu mẫu như Số tài khoản, Tên tài khoản, Mệnh giá,…
  • Bước 3: Cuối cùng, hoàn thành phần giao dịch nạp tiền của mình bằng cách xác nhận lại các thông tin đã điền và nhấn Nạp ngay. Hệ thống tiến hành xử lý dữ liệu và chuyển tiền trong khoảng 5 – 10 phút sau đó.

Thẻ cào điện thoại

Hình thức chuyển tiền qua thẻ cào điện thoại cũng được ưu tiên không kém bởi sự nhanh chóng và dễ dàng. Theo đó, thao tác cần thực hiện cụ thể dưới đây:

  • Bước 1: Trên thanh công cụ, lựa chọn hình thức nạp tiền thông qua thẻ cào điện thoại. Người chơi dễ dàng thấy ngay các nhà mạng được cung cấp như Viettel. Mobiphone hay Vinaphone chẳng hạn.
  • Bước 2: Lựa chọn một nhà mạng mà mình đang sử dụng, chọn mệnh giá thẻ nạp và điền số seri, mã thẻ vào biểu mẫu. Hãy nhớ xác nhận thêm lần nữa để đảm bảo tính chuẩn xác của các con số.
  • Bước 3: Cuối cùng, nhấn nạp và bắt đầu chờ đợi quá trình xử lý, chỉ sau vài phút tiền sẽ được cộng ngay vào tài khoản, có thể kiểm tra dễ dàng.

Ví điện tử

Cổng game cũng đang hỗ trợ người chơi giao dịch thông qua ví điện tử với thao tác cơ bản nhất, xem thêm dưới đây:

  • Bước 1: Đầu tiên, chọn hình thức nạp tiền qua ví điện tử trên màn hình giao dịch. Chọn một loại ví mà hệ thống cung cấp cho bạn.
  • Bước 2: Điền những thông tin còn lại trên biểu mẫu như mệnh giá nạp, số điện thoại, chủ ví,… Hãy nhớ kiểm tra lại các thông tin này để đảm bảo mọi dữ liệu đã hoàn toàn chính xác, đầy đủ nhất.
  • Bước 3: Việc còn lại chính là chờ đợi hệ thống xét duyệt và cộng tiền vào ví game. Cuối cùng, bạn đã có thể kiểm tra lại số tiền vừa nạp ở tài khoản rồi.

Chú ý quan trọng khi giao dịch

Newbie cần lưu ý gì khi giao dịch ở đây
Newbie cần lưu ý gì khi giao dịch ở đây

Để đảm bảo mọi giao dịch nạp tiền ở cổng game luôn an toàn và hoàn thành nhanh chóng, xem thêm các lưu ý quan trọng dưới đây:

  • Tuyệt đối không tiết lộ các dữ liệu giao dịch của mình cho người chơi khác hoặc bên thứ ba. Nếu có bất cứ vấn đề nào xảy ra liên quan đến việc lộ thông tin, hệ thống không chịu trách nhiệm.
  • Không nên nạp tiền trong giờ cao điểm, hệ thống bảo trì hay cuối tuần. Bởi vì đây là khoảng thời gian các giao dịch diễn ra chậm nên thời gian chờ sẽ lâu hơn.
  • Nếu gặp vấn đề gì trong quá trình gửi tiền, đừng do dự mà liên hệ đến đội ngũ hỗ trợ để được giải quyết.

Lời kết

Chỉ với vài ba bước đơn giản là quá trình nạp tiền ở cổng game đã hoàn thành một cách nhanh chóng. Bất cứ người nào cũng đều giao dịch thành công nếu theo dõi kỹ càng các bước được chia sẻ trên đây, đừng bỏ qua nhé.

blv người thỏ

BLV Người Thỏ

BLV Người Thỏ là biên tập viên tại website 7m vin, với kinh nghiệm 5 năm làm BLV tại Xoilac TV hay Tiengruoi, BLV Người Thỏ sẽ đem đến cho người hâm mộ bóng đá những thông tin giá trị và hữu ích nhất.

BLV Người Thỏ tên thật là Hoàng Thanh Tùng, sinh năm 1993 tại Nam Định. Anh hiện đang là bình luận viên bóng đá tại 90phut TV và quản lý, kiêm tác giả, chịu trách nhiệm nội dung trên trang web 7mvin.com.

  • Quê Quán: Số nhà 12 liền kề 31, Khu đô thị Đại học Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội, Việt Nam
  • SĐT: 0918634975
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
qh88
Tài trợ bởi 88VN
Tài trợ bởi SHBET